วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

สไลด์

2 ความคิดเห็น:

ji_0701@hotmail.com กล่าวว่า...

ขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในการที่เวบนี้
ดีค่ะ..ดีมากๆ...ทำต่อไปเพื่อโรงเรียนของเรา
ดีใจมากที่ผ่านเค้ามาเห็นเวบนี้...มันคงหมายถึงการที่กำลังจะเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น...และจะดีใจมากถ้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยในการพัฒนา..แม้อาจจะเป็นส่วนเล็กน้อยที่ทำได้..แต่ก็ยินดีด้วยความเต็มใจ..อยากเห็นโรงเรียนของเราได้มีการพัฒนาค่ะ
จากเด็กหญิง..หน้าโรงเรียน..บ้านของหนูค่ะ

ji_0701@hotmail.com กล่าวว่า...

พรหมวิหารตระการเด่น อันบำเพ็ญ ขัดเกลาเยาวชน
ศาสตร์และศิลป์ เลิศล้ำนำแนวกมล
พวกเราทุกคน มานะสร้างทางปัญญา
มารยาทเร่งอบรมให้คนชมชื่น แสนร่มรื่นแห่งนี้ ที่โอ่อ่า
สร้างนิสัย ให้เป็น คนดี นานมา...
...พัฒนาโรงเรียนวัดพรหมวิหาร...
...พัฒนาโรงเรียนวัดพรหมวิหาร...
จากเด็กหญิง..หน้าโรงเรียน..บ้านของหนูค่ะ